Bí quyết bảo vệ da bị bệnh tổ đỉa vào mùa thu

Dùng kem dưỡng ẩm


Thời tiết lạnh cũng như khô, rất có thể làm cho vùng da bị bệnh tổ đỉa bị mất nước, thậm chí làm cho tình trạng bệnh ở mức báo động. Vì thế hãy bôi một lớp kem dưỡng ẩm dày lên các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khí rét mướt là, từ đó sẽ giảm được các cơn ngứa, nứt nẻ cũng như khô.


Những người có làn da dầu thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm vẫn rất quan trọng nhất là những người phải cần vận động ở không gian ngoài trời.


cham soc da khi bi to dia
Chăm sóc da khi bị tổ đỉa


Nước hoa hồng


Nước hoa hồng là phương pháp hay bị bỏ qua trong quá trình chăm sóc làn da bị bệnh tổ đỉa. Đây là một trong những sự chọn lựa ấn tượng để chế tạo đủ nước cho da trong khoảng thời gian mùa thu và hạn chế da bị khô khi độ nóng ngày càng cao. Tốt hơn hết là dùng nước hoa hồng khi đã rửa da & tiếp đến là kem dưỡng ẩm. Về căn bản, bôi loại nước này tương tự như cho da chúng ta sử dụng nước vậy.

Tẩy tế bào chết


Mùa thu là lúc người bị bệnh tổ đỉa nên thêm bước tẩy da chết vào lộ trình khôi phục làn da bị tổ đỉa. Rửa da dìu dịu sẽ hỗ trợ cho bạn xóa đi nhiều tế bào lớp biểu bì không cần thiết để da trắng sáng hơn. 



da bi benh to dia
Da bị bệnh tổ đỉa



Trước khi dùng các loại nước tẩy tế bào chết thì người bệnh nên xem xét kĩ bản thân mình có bị dị ứng với các thành phần ủa nước hay không, nếu không sẽ làm cho bệnh tổ đỉa ngày càng nặng thêm. Các bác sĩ khuyên rằng nên dùng những mẫu nước tẩy da không chứa chất tạo mùi để hạn chế tình trạng da bị kích thích.

Vỏ gối lụa

Ngoài việc giúp cho chúng ta thoải mái, ngủ ngon hơn thì nó cũng tác động đến làn lớp biểu bì bị tổ đỉa của chúng ta nữa. Gối lụa sẽ làm cho vùng da bị bệnh tổ đỉa ít đỏ, không bị khô & nứt nẻ. Lụa là mặt hàng bằng tay cũng như có xuất xứ từ thiên nhiên nên sẽ không gây kích thích da bị tổ đỉa.

Previous
Next Post »