Cách đánh bay mụn nước tổ đỉa bằng thực phẩm

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cách để đánh bay đống mụn do bệnh tổ đỉa trên da của bản thân mình thì hãy thử vận dụng loại thức ăn tốt da của người bệnh tổ đỉa ngay sau đây.


Các loại củ quả và rau chứa nhiều chất chống oxy hóa


Khi cơ thể đảm bảo thì lớp biểu bì của chúng ta cũng được khôi phục theo, đó là nhận định khá chính xác. các chất chống oxy hóa được phát hiện các loại thức ăn có màu sắc đa dạng, giúp bão hòa mọi gốc tự do –  một yếu tố gây bệnh tổ đỉa và hủy hoại làn da của chúng ta. Bệnh tổ đỉa ngoài làm lớp biểu bì lão hóa sớm mà còn gây các mụn nước.


trai cay tot cho da bi benh to dia
Trái cây, rau củ rất tốt cho da bị bệnh tổ đỉa




Dưa chuột và dưa hấu


Bất cứ loại đồ ăn nhiều nước nào thường rất có ích cho làn da chúng ta. Cân bằng độ ẩm cho lớp biểu bì bổ ích cho tất cả bệnh lí nào về lớp biểu bì. Da khô sẽ càng làm cho các mụn khi mắc bệnh tổ đỉa ngày càng nặng. Cho nên,  tốt hơn hết để làm cho làn da tươi tắn, lành mạnh thì bạn bắt buộc xây dựng 1 chế độ ăn nhiều nước để cân đối các chất bên trong cơ thể cũng như tránh cho da bị khô

Hạt điều


Một ít hạt điều bổ sung không ít kẽm & rất tốt cho làn da của người sử dụng. Theo một nghiên cứu và phân tích năm 2013, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng hàm lượng kẽm trong máu ít liên kết đến sự phát triển của các mụn nước tổ đỉa. Đó có thể là do kẽm sở hữu tính tăng sức đề kháng và chống viêm. Những loại thức ăn nhiều kẽm khác mà bạn cần bổ sung vào cơ chế ăn của mình có thể kể đến là các loại thịt.



hat dieu giup giam mun to dia
Hạt điều giúp giảm mụn tổ đỉa


Thức ăn nhiều probiotic


Từ trước đến nay, sữa chua nổi tiếng mang hàm lượng probiotic của nó, tuy nhiên bắp cải muối và kim chi đều là những thực phẩm cực kỳ giàu các lợi khuẩn này. Một thống kê chỉ ra rằng các probitic là rào cản sự hoạt động những protein gây bệnh tổ đỉa & khiến giảm quy trình sản xuất các chất nhờn gây bít lỗ chân lông.

Tảo Spirulina


Spirulina là một biến thể tảo chứa đựng nhiều chất có lợi cũng như là acid gamma-linolenic. Đây là 1 acid béo quan trọng có khả năng chống viêm. Trong 1 thí nghiệm năm 2014, những người bị bệnh tổ đỉa đã cung cấp axit béo omega 3 trong khoảng 10 tuần đã hạn chế mụn đáng chú ý. Người bệnh có thể bổ sung Spirulina vào ly sinh tố buổi sáng sủa của mình để khôi phục vùng da bị tổn hại do bệnh tổ đỉa


Previous
Next Post »