Các loại tinh dầu có thể chữa bệnh hen phế quản rất tốt

Hen phế quản là căn bệnh xuất hiện ở bất kì ai, không phân biệt độ tuổi hay giới tính. Bệnh hay mạn tính và bùng phát lúc có điều kiện thuận tiện.


Một số loại tinh dầu dùng để trị hen suyễn


Những công dụng điều trị của tinh dầu đã có được biết đến các nhưng so với bệnh hen phế quản thì còn khá ít người biết đến. Một vài trong những biến thể tinh dầu sau đây đã nhiều xác nhận chứng minh nhiều lợi ích đối với việc chữa bệnh hen suyễn ở trẻ em và người lớn

benh hen suyen o tre em
Bệnh hen suyễn ở trẻ em

Tinh dầu bạc hà: Một trong số các lý do thường gặp của bệnh hen là tiếp xúc với yếu tố gây dị ứng dẫn đến hiện tượng kích hoạt một hợp chất gọi là histamin. Vì thế bạc hà có tác dụng chặn lại sự sinh ra histamin trong cơ thể - 1 chất gọi là methanol tồn tại trong bạc Tình hà cũng như hoàn toàn có thể làm dịu bớt hoặc hạn chế nghẹt mũi, giúp các người bị hen dễ thở hơn.


Tinh dầu oải hương: Tinh dầu này đc dùng cho nhiều bệnh. Nó có chức năng an thần & tính chất chống viêm rất có thể giúp bệnh nhân bị hen kháng lại bệnh.

Tinh dầu bạch đàn: Phân tích đưa ra kết quả rằng dầu bạch đàn hoàn toàn có thể sở hữu tính chất chống viêm nên rất có lợi cho tất cả những người bị hen phế quản.

Tinh dầu trà: Tinh dầu này cũng có chức năng hạn chế viêm vì thế nó có tác dụng giúp làm giảm phản xạ dị ứng thái quá của bản thân, nhờ đó giúp làm hạn chế số lần sinh ra cơn hen.

Tinh dầu hoa cúc: 1 loại dầu quan trọng với đặc điểm chống viêm có chức năng khiến giãn phế quản, tránh ho.

chua hen suyen bang tinh dau
Chữa hen suyễn bằng tinh dầu hoa cúc


Thường thì, có ba phương pháp thường được áp dụng mà tất cả bệnh nhân hen suyễn rất có thể tiêu dùng những dạng tinh dầu chẳng hạn như xịt vô không khí, thoa ngoài da hoặc uống. Một vài dạng tinh dầu có thể kể đến là oải hương & bạch đàn tương thích có dạng xịt vì như thế lúc tinh dầu phát tán vào không gian hoàn toàn có thể giúp làm sạch không gian và bài trừ những chất gây dị ứng.

Tinh dầu có thể đc thẩm thấu qua da nhưng khi dùng, người bệnh bắt buộc trao đổi với bác sĩ về pha chế dược chất để tránh tình trạng kích ứng da. Tinh dầu cũng đều đc sử dụng theo hướng uống, Nhưng thực chất, cách làm này có thể không chữa các dấu hiệu hen tuy nhiên nó sẽ hỗ trợ người bị bệnh giảm được hiệu quả phụ của dị ứng hoặc những thuốc khác.
Previous
Next Post »