Đối phó với bệnh dị ứng thời tiết như thế nào?


Hiện tượng căn bệnh dị ứng thời tiết thường xảy ra ở thời điểm giao mùa hay thời tiết thường thay đổi đột ngột. Tuy nhiên căn bệnh này xảy ra ở từng người là không giống nhau nên nếu khi mới phát hiện  căn bệnh này xuất hiện thì cần phải có những biện pháp để đối phó kịp thời tránh các nguy cơ khiến vùng dị ứng bị lan rộng và lây lan sang các vùng kế bên khiến cho da khó chữa trị và để lại nhiều vết sẹo trên da. ngoài ở trên cơ thể người thì bệnh vẫn có thể phán tán như bệnh vẩy nến da đầu rất khó chữa trị, vì vậy cần ngăn chặn kịp thời phòng tránh bệnh lây lan.

Đối phó với bệnh viêm da dị ứng thời tiết


-          Khi thời tiết thay đổi đột ngột cần giữ cho cơ thể không bị ảnh hưởng nhiều đó là dùng một cốc nước chanh ấm cho thêm một ít mật ong đặc biệt vào buổi sáng, việc này cứ uống điều đặn trong vài tháng sẽ khiến cho da được cải thiện trong cơ thể, và chanh sẽ giúp cho cơ thể cung cấp thêm nhiều vitamin chống chọi với các vi khuẩn có tính năng muốn xâm nhập cơ thể.
-          Sử dụng nước ép trái cây là một trong những cách hữu hiệu để đẩy lùi căn bệnh dị ứng thời tiết, bạn hãy uống các loại nước ép như cà rốt, hay trộn nước cà rốt với củ cải đường và nước dưa leo hàng ngày cũng mang lại hiệu quả cao.




-          Có thể dùng bột khoai tây để đắp lên vùng da dị ứng thực hiện như vậy mỗi ngày trong vòng khoảng 20 phút, cứ làm liên tục như vậy trong vòng 1 tuần sẽ thấy bệnh giảm đáng kể.
-          Hoặc sử dụng mật ong nguyên chất để chống bị nhiễm khuẩn, an thần hoặc các căn bệnh về đường hô hấp ho viêm thanh quản.

-          Hiện còn cách chữa trị bệnh dị ứng thời tiết cũng hiệu quả không kém như áp dụng 1-2 chén trà xanh mỗi ngày cộng thêm một ít mật ong cũng đẩy lùi dấu hiệu của bệnh.
Previous
Next Post »