6 loại nước ép giải nhiệt làm đẹp da mùa hè công dụng cao

Làn da đóng vai trò như vẻ bề ngoài nói lên tất cả của một người, nó có thể giúp người đối diện có ấn tượng hơn khi nhớ đến bạn về một làn da đẹp. Không chỉ nên quá chăm chú dùng các loại mỹ phẩm làm đẹp da mà bạn còn phải có một chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đủ các vitamin có trong các loại thực phẩm, đặc biệt là các loại nước ép. Đây là một cách thức làm đẹp tự nhiên vừa tiết kiệm thời gian chi phí mà còn mang về cho bạn làn da trắng đẹp rạng ngời không tì vết. Sau đây là những loại thực phẩm giúp làm đẹp da tự nhiên mà bạn cần biết.






Nước ép từ củ dền và cà rốt


Là loại nước ép đẹp da tốt nhất không thể thiếu, nó giúp tái tạo các tế bào da khô ráp và tạo độ chắc khỏe. Trong củ dền có chứa các thành phần thiết yếu như kẽm, sắt, kali, vitamin C… Chúng có tác dụng trắng sáng da từ việc thanh lọc máu. Cà rốt là một loại củ chứa nhiều vitamin A chống lại mụn trứng cá, nếp thâm, nếp nhăn và các vùng da không đều màu. 


Nếu hoà quyện 2 loại này với nhau, tác dụng của chúng sẽ thêm gấp bội và mang lại tác dụng rất lớn với làn da của bạn, giúp chúng luôn căng mịn. 



>> Xem thêm: Tác dụng của việc tắm nắng buổi sáng

Nước ép dưa chuột


Dưa chuột vốn được biết đến là loại thực phẩm hay được sử dụng để đắp mặt nạ rất phổ biến. Ngoài ra nó còn được đem đi ép thành nước uống và cũng có tác dụng giống như đắp mặt nạ. Kết hợp cả 2 công thức này cũng là một ý kiến hay, mang lại làn da sáng mịn hiệu quả. Dưa chuột có tác dụng giữ ẩm cho da, làm da sáng màu hơn và có độ đàn hồi tốt hơn sau khi sử dụng. 


Nếu bạn muốn có một làn da hoàn hảo không đen sạm thì hãy mau chuẩn bị cho mình những ly nước ép ổi bổ ích thôi nào. 



Nước ép cà chua


Cà chua là một loại quả chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Các chất này có tác dụng giúp bạn chống lại các dấu hiệu của lão hóa sớm. Bạn sẽ giữ được làn da tươi sáng và vẻ ngoài trẻ trung nếu sử dụng nước ép cà chua thường xuyên. Ngoài ra, cà chua còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông của bạn, loại bỏ các vết sạm da cũng như bã nhờn.


Nếu muốn có một làn da tươi sáng, cà chua là một loại quả mà bạn luôn cần ưu tiên để ép lấy nước uống hàng ngày.


>> Bạn có biết: Cách chăm sóc da nhờn hiệu quả đúng cách

Nước ép lựu


Lựu là loại quả có khả năng giúp bạn thanh lọc máu cũng như chống lại sự lão hóa. Khi uống nước ép lựu, da của bạn sẽ sáng hơn và lão hóa chậm hơn. Nếu bạn cảm thấy muốn thử một hương vị nước ép mới, hãy đưa nước ép lựu vào trong một trong những lựa chọn hàng đầu của mình. Một loại quả vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng thật xứng đáng để bạn không thể bỏ qua phải không?



Nước ép táo


Trong táo chứa các dưỡng chất giúp nâng đỡ cho sức khỏe và cả làn da của bạn. Táo là một loại trái cây rất giàu collagen và các chất chống lão hóa. Khi ăn táo, da của bạn không chỉ đàn hồi tốt hơn mà còn sáng màu hơn rõ rệt.


Nước ép đu đủ


Đu đủ không chỉ thơm ngon mà còn cực kỳ bổ dưỡng. Loại trái cây này có chứa một loại enzyme. Đây là một loại enzyme có khả năng làm sạch các tạp chất trên da, giúp để lộ ra một làn da sáng và mịn. Uống nước ép đu đủ thường xuyên sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng và mềm mại.




Trên đây là những loại thức uống bổ dưỡng cho sức khoẻ dễ làm mà còn mang lại làn da tươi tắn khỏe đẹp trên làn dàn của bạn mà thương hiệu S sun muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn thành công với công thức này. 








Previous
Next Post »