Nguyên nhân nào khiến cô Thảo mắc phải bệnh viêm da cơ địa

Cô Thảo năm nay 30 tuổi, không may cô lại bị mắc phải căn bệnh viêm  da cơ địa mà lại nằm ở ngay bàn tay khiến cô không hiểu nguyên nhân gây ra căn bệnh viêm da cơ địa này và nên làm gì để chữa khỏi căn bệnh này.


Cô Thảo kể lại vào một lần cô ở nhà dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, vào một ngày bao tay của cô bị rách và cô đã không dùng bao tay mà để tay không để vệ sinh nhà cửa, trong đó cô giặt đồ vệ sinh toilet và dùng thuốc tẩy thì không may tay của cô thảo bị ngứa rất nhiều, và cô thấy tay mình đỏ lên, cô nghĩ là do mình bị dị ứng bình thường nên cũng không quan tâm đến tay mình lắm, nhưng khi đêm đến cô lại ngứa rất nhiều và thấy tay mình hình như có nổi những hạt mụn ngứa khá là nhiều và cô đã rất khó khăn trong giai đoạn này, nó làm cô không thể nào ngủ được và không làm được những công việc gì trong nhà.





Và rồi tôi cũng phải tìm cách điều trị căn bệnh viêm da cơ địa ở tay này, được những người bạn chỉ cho cách chữa trị căn bệnh này bằng phương pháp đông y hiệu quả nên chị đã thử, hiện nay căn bệnh của chị đã khỏi hẳn.
Previous
Next Post »